ถาม: ไม่ทราบว่ามีสินค้าหรือเปล่า และพร้อมจัดส่งหรือไม่ครับ/ค่ะ
ตอบ: คุณลูกค้าสามารถตรวจสอบหรือสังเกตสถานะของสินค้าว่ามีของพร้อมจัดส่งได้หรือไม่ โดยสังเกตได้ด้วยวิธีดังนี้
- 1) สังเกตป้ายที่มุมขวาของรูป ซึ่งหากสินค้าหมด จะมีป้าย "Sold Out" ขึ้นแสดงที่มุมขวาของรูป และคุณลูกค้าจะไม่สามารถกดปุ่ม "หยิบใส่รถเข็น" หรือเพิ่มสินค้าลงตะกร้าได้
- 2) สังเกตที่ข้อความข้างใต้ราคาสินค้า ในหน้ารายการสินค้าแต่ละรายการ โดยหากสินค้ามีของและพร้อมจัดส่ง สถานะของสินค้าจะขึ้นข้อความ มีสินค้าพร้อมส่ง หากสินค้าหมด สถานะของสินค้าจะขึ้นข้อความ สินค้าหมด
ถาม: ไม่ทราบว่าต้องรอ Email ตอบกลับจากทางบริษัทฯ เพื่อยืนยันว่าสินค้ามีพร้อมจัดส่ง ก่อนการโอนเงินชำระค่าสินค้าหรือไม่ครับ/ค่ะ
ตอบ: คุณลูกค้าสามารถโอนเงินชำระค่าสินค้าได้ทันที หลังจากกดยืนยันการสั่งซื้อ โดยไม่ต้องรอ Email ยืนยันจากทางบริษัทฯ เนื่องจากระบบจะทำการตรวจเช็คจำนวนสินค้าคงเหลือแบบอัตโนมัติ ซึ่งถ้าหากสต๊อคสินค้าหมด คุณลูกค้าจะไม่สามารถทำการสั่งซื้อหรือหยิบสินค้าลงตะกร้าได้ และถ้าหากหยิบสินค้าลงตะกร้าและทำการยืนยันการสั่งซื้อได้ แสดงว่าในสต๊อคยังมีสินค้าพร้อมส่งครับ
ถาม: เมื่อกดยืนยันคำสั่งซื้อไปแล้ว จะมี Email ยืนยันการสั่งซื้อส่งมาให้หรือไม่ครับ/ค่ะ
ตอบ: เมื่อกดยืนยันการสั่งซื้อไปแล้ว คุณลูกค้าจะได้รับ Email ยืนยันการสั่งซื้อจากระบบโดยอัตโนมัติ ส่งไปยัง Email ที่คุณลูกค้าแจ้งไว้ โดย Email อาจจะถูกส่งไปยัง Inbox หรือ Junk mail ของผู้สั่งซื้อได้ หากตรวจเช็คทั้งใน Inbox และ Junk mail แล้วและยังไม่ได้รับ Email สามารถติดต่อกลับมาหาเราได้
ที่นี่ หรือผ่านทาง
Facebook
ถาม: ไม่ทราบว่าค่าจัดส่งสินค้าเท่าไรครับ/ค่ะ
ตอบ: คุณลูกค้าสามารถตรวจสอบค่าจัดส่งสินค้าได้ โดยการกดปุ่ม "หยิบใส่รถเข็น" หรือ "สินค้าในรถเข็น" ซึ่งระบบจะแสดงค่าจัดส่งให้ทราบ โดยคำนวณจากน้ำหนักรวมทั้งหมดของสินค้าในรถเข็น
ถาม: ไม่ทราบว่าทางร้านมีบริการเก็บเงินปลายทางหรือไม่ครับ/ค่ะ
ตอบ: ณ ตอนนี้ทางเรายังไม่มีบริการเก็บเงินปลายทาง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
ถาม: ไม่ทราบว่าทางร้านมีบริการนัดรับสินค้านอกสถานที่หรือไม่ครับ/ค่ะ
ตอบ: ณ ตอนนี้ทางเรายังไม่มีบริการนัดรับสินค้านอกสถานที่ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ แต่คุณลูกค้าสามารถนัดรับสินค้าได้ที่ออฟฟิศของบริษัทฯ ได้ ตามข้อมูลที่อยู่ในหน้า
ติดต่อเรา หรือพิมพ์ zenco.co.th ได้ใน
Google Map
ถาม: สินค้าได้รับแล้วแต่กล่องภายนอกบุบจากการจัดส่งสามารถเคลมได้หรือไม่ครับ/ค่ะ
ตอบ: สภาพกล่องสินค้าที่มีรอยบุบ รอยขีดข่วน โดยที่สินค้าภายในยังคงมีสภาพสมบูรณ์ ไม่สามารถเคลมได้ครับ เนื่องจากสินค้าไม่ถูกพิจารณาว่าเป็นสินค้าชำรุด สาเหตุการเกิดกล่องบุบ ส่วนใหญ่แล้วมักจะเกิดขึ้นระหว่างการขนส่ง ซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัยและอยู่เหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ ขอความกรุณาคุณลูกค้าโปรดเข้าใจ อย่างไรก็ตาม ปกติแล้วทางเราจะมีการแพคกันกระแทกสินค้าทุกรายการ เพื่อป้องกันโอกาสเกิดกล่องบุบกับสินค้าอยู่แล้ว และหากเกิดกล่องบุบจากการขนส่ง ทางเราต้องขออภัยที่ไม่สามารถรับเคลมหรือเปลี่ยนสินค้าให้ได้ หากคุณลูกค้าซีเรียสเรื่องความคมของกล่อง ทางเราแนะนำให้เลือกวิธีการจัดส่งแบบมารับสินค้าเองที่ออฟฟิศนะครับ